Monday, July 21, 2014

வணக்கம் வணக்கம்

வணக்கம் வணக்கம்

குட்டி பிளாஷ்பாக் என்னை பற்றி :)

நான் கடைசியா போஸ்ட் போட்டது 2012- இல்.  அப்போ நான் மனைவி மட்டும்தான் இப்ப அம்மா ங்ர பெருமையும்  பொறுமையும் சேர்ந்து வந்து இருக்கு :)

எங்கள் மகளின் பெயர் சஞ்ஜனா 1.5 வருடம் ஆகிறது .

இந்த இரண்டு வருடம் இந்தியா ல நல்ல மகிழ்ச்சியா  இருந்துட்டு எல்லாரோடும் மகிழ்சிய பகிர்ந்துடு இப்ப மகிழ்சிய (மணி...மணி)  இரட்டிப்பா ஆக்க சுவிஸ் வந்தாச்சு :) குடும்பத்துல ஒரு தலைக்கட்டு கூடி போச்சுல...பொறுப்பா சம்பாதிக்கனும்ல.... என்ன நான் சொல்லுறது ?? சரிதானா ?!!!!!

என் வாழ்க்கையின் பல முக்கியமான தருணங்களை இங்கே பதிவு செய்ய வேண்டும்.

தவறாமல் என் அனுபவங்கள் இங்கே பகிர்ந்து கொள்ளப்படும்  .
காசு குடுத்து வாங்க முடியாததுல அனுபவமும் ஒன்று.

சரி...எல்லாரும் அனுபவத்த படிகோணும். அப்பறம் ராமசாமி விட்டு போச்சு....கந்தசாமி விட்டுபோச்சு -ன்னு  சொல்ல கூடாது :)

ஆரோக்கியமா இருங்க...ஆனந்தமா இருங்க .


நன்றி,
மயில் .

No comments:

Post a Comment